அற்புத பூதம்! அசைவ நகைச்சுவ நேரம்!

ஒரு நாள் ராத்திரி அனுபமா வீட்டுக்கு வெளியே காத்து
வாங்க வந்தாள். அரையிருட்டில், நாலடி உயரத்தில் ஒரு கோரமான உருவத்தை கண்டாள். “நீ பூதம் தானே? ” என்று கேட்டாள். பூதமும் ஆமாம் என்று ஒப்புக் கொண்டது. “உன்னை நான் பார்த்துட்டேன், எனக்கு மூணு வரம் வேணும்! ” “சரி, கேளுங்கள் எஜமானியே” என்றது பூதம்.
அனுபமாவும் யோசித்து “மொதல்ல எனக்கு ஒரு அரண்மனை வேணும்” என்றாள். பூதம் “அப்படியே ஆகட்டும் எஜமானியே” என்றது. “அடுத்து 10 கோடி ரூபாய் பணம் வேணும்” என்றாள். பூதம் “அப்படியே ஆகட்டும் எஜமானியே” என்றது. “மூணாவது எனக்கு அம்பது ஏக்கர் நிலம் வேணும்” என்றாள். பூதம் “அப்படியே
ஆகட்டும் எஜமானியே, ஆனால் ஒரு விடயம், இந்த ஆசைகள் நிறைவேற வேண்டும் என்றால், இன்று இரவு முழுதும் என்னுடன் நீங்கள் ஒழுக்க வேண்டும் ” என்றது.
அனுபமாவும் கிடைக்கப் போகும் வரங்களுக்காக ஒப்புக் கொண்டாள். பூதம் ராத்திரி முழுசும் நாலு முறை அவளை அசுரத் தனமாய் ஓத்தது. விடியற்காலையில் அந்த குள்ள உருவம் அனுபமாவை எழுப்பியது.
அது “உன் வயசு என்ன ?” என்ன கேட்டது. அனுபமா, “எனக்கு 25 வயசு ஆச்சு ” என்றாள். “அடங்கோத்தா! 25 வயசாச்சு, இன்னுமா பூதம், பேய்ன்னு எல்லாம் நம்பறே!”

No comments:

Post a Comment